Đại lễ Kỷ Niệm ngày ĐỨC HUỲNH GIÁO CHỦ PGHH

Thảo luận trong 'Lưu-Trữ' bắt đầu bởi Tamtran, 31/3/19.

  1. Tamtran

    Tamtran Administrator


    Đại lễ Kỷ Niệm ngày ĐỨC HUỲNH GIÁO CHỦ PGHH vắng mặt năm thứ 72.
    (25-02 âl Kỷ Hợi (1947) - 25-02 Tân Hợi (2019)

    [​IMG]
    [​IMG]

    Hằng năm cứ đến ngay nầy... Thì những dấu ấn lịch sử đau thương của vùng chiến khu Đồng Tháp năm nào như thổn thức, trào dâng đối với những tín đồ yêu ĐẠO kính THẦY!
    72 năm trường xa cách nó không phải là thời gian quá dài so với lịch sử dân tộc... nhưng so với đời người nó thật là trọn chuổi cuộc đời! Hơn thế nữa từ niềm kính yêu, nhớ nhung da diết của hằng triệu, triệu con tim... không thể lấy gì để đo lường sự mong đợi!!! Mặc dù hoàn cảnh có trái ngang, vạn vật đổi thay, làm không biết bao người không còn sống nơi quê cha đất tổ, nhưng cho dù sống nơi nào, hay bao xa? Không gian và thời gian không thể nào xóa mờ trong tim não Ánh chân quang rực rở của Đấng Cứu Thế nhân từ hằng in trong tìm thức của người tín đồ và bá tánh vạn dân.

    [​IMG]


    Ngay như dù cho hoàn cảnh có nghiệt ngã như tại quê nhà, người tín đồ nhân hậu, trung kiên đến các ngày nầy từ mỗi tư gia hay những nơi tu học, họ quần tụ bên nhau như để nhắc nhớ gương hạnh, những lời chỉ dạy của ĐỨC GIÁO CHỦ kính yêu, để cho các thế hệ nối thừa, nối theo hạnh đức...
    Xin được kính cẩn dâng lời cầu nguyện ơn trên Phật, Trời, Hồn Thiêng Sông Núi, Các Đấng Tiền Nhân, Anh Hùng Liệt Nữ hộ trì cho thế giới hòa bình, Vạn Dân An Cư Lạc Nghiệp,. Cầu nguyện Đạo Pháp được tự do hoằng khai, Công bằng, Nhân đạo tran ngập non sông. Thánh đức Tôn Sư được trãi truyền khắp bàn nhân bá tánh, hầu tạo sự Thái Hòa cho khắ cả chúng sanh.

    Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

    Nam Mô A Di Đà Phật.
     

Chia sẻ trang này