Cực lực phản đối âm mưu chia tách giữa bửu sơn kỳ hương và phật giáo hòa hảo.

Thảo luận trong 'Phản ảnh của tín đồ PGHH' bắt đầu bởi Ngoctruc, 19/3/19.

  1. Ngoctruc

    Ngoctruc Member


    CỰC LỰC PHẢN ĐỐI ÂM MƯU CHIA TÁCH GIỮA
    BỬU SƠN KỲ HƯƠNG VÀ PHẬT GIÁO HÒA HẢO.

    --oOo--

    Kính gởi: đồng đạo các giới quốc nội và hải ngoại.

    Kính thưa quý vị,

    Gần đây có một nhóm người chủ mưu đang thực hiện ý đồ muốn chia rẽ giữa Bữu Sơn Kỳ Hương (BSKH) và Phật Giáo Hòa Hảo (PGHH) thành 02 hệ phái khác nhau và 02 vị Giáo Chủ khác nhau. Họ đang xây cất chùa chiền rất nguy nga đồ sộ nhằm mục đích chiêu dụ đồng đạo Bữu Sơn Kỳ Hương và dân chúng các nơi đến cúng hiến tiền bạc và vật chất để tư lợi cho phe nhóm. Điều tối quan trọng họ đã dùng chiêu trò ma thuật bằng cách tung tin Đức Phật Thầy Tây An đã trở lại qua phần xác của một người nào đó theo cái kiểu ông lên bà xuống. Đây là việc làm ám muội, giả dối chỉ để lường gạt những người nhẹ dạ cả tin hoặc những người cuồng tín thiếu hiểu biết.

    Nên nhớ rằng Đức Phật Thầy Tây An là vị hoạt Phật nhập thế mở ra một dòng phái Phật Giáo lấy tôn danh là Bữu Sơn Kỳ Hương (BSKH) . Qua 07 năm thuyết giáo độ đời (1849 – 1956), và trước khi viên tịch Ngài có làm một bài Kệ như một Thông điệp báo trước rằng dòng phái của Ngài gồm tất cả là 05 đời kế tục để tế thế độ dân trong thời kỳ hạ ngươn mạt pháp nầy, kệ rằng:
    Thất niên trụ thế độ mê tình,
    Diệt địa trùng trùng khổ chiến chinh.
    Phật pháp hoằng dương khai ngũ hệ,
    Thượng ngươn tái lập kiến thanh bình.

    Dịch:
    Bảy năm ở thế độ sanh linh,
    Đất Việt dẫy đầy khổ chiến chinh.
    Hoằng hóa năm đời khai Phật lý,
    Thượng ngươn lập lại thấy thanh bình.


    Thật vậy, lời tiên tri của Ngài đã được ứng hiện không sai, tức sau khi Ngài nhập diệt đã cộng thêm 04 lần tái kiếp gồm tất cả 05 đời như sau:

    Đức Phật Thầy Tây An ( 1849 – 1856)
    Đức Phật Trùm ( 1868 – 1875)
    Đức Bổn Sư Ngô Lợi (1879 – 1890)
    Đức Sư Vải Bán Khoai (1901 _ 1902)
    Đức Huỳnh Giáo Chủ ( 1939 – 1947)


    Điều được khẵng định cụ thể qua những lần chuyển kiếp, như vậy Ngài đều hóa thân thị hiện vào các xác phàm của những con người bằng thể chất và tinh thần toàn vẹn chứ không có vấn đề nhập xác vào một con người đang sống theo hình thức đồng bóng. Phật giáo đã trãi qua mấy ngàn năm lịch sử cũng chưa hề chứng kiến hiện tượng tà ma quỷ quái như vậy. Vả lại, Đức Huỳnh Giáo Chủ cũng đã chính thức xác nhận Ngài là Đức Phật Thầy Tây An chuyển sanh trở lại lần cuối cùng của dòng phái Bữu Sơn Kỳ Hương (BSKH) ngoài ra không còn ai khác như Ngài đã từng minh thị:
    Lần thứ chót gọi lời kêu thúc,
    Thầy nhắc cho bổn đạo rõ lòng...

    Cũng như trong bài Sứ Mạng Ngài bảo: “... Kiếp chót nầy đây há lại tiếc chi thân phàm tục...”. Và ngoài ra, Ngài còn thố lộ căn tích của Ngài trước kia đã nhập diệt tại núi Sam, nay trở lại đây lần cuối để tiếp nối sứ mạng hoằng hóa chúng sanh như Ngài đã xác nhận:
    Thương lê thứ bày tường trong đục,
    Mặc ý ai nghe phải thì làm.
    Lời của người di tịch núi Sam,
    Chớ chẳng phải bày điều huyễn hoặc...

    Hoặc:
    Khùng thời quê ngụ núi Sam,
    Còn điên chẳng có chùa am dưới nầy...

    Qua những dẫn chứng khái lược trên đây đã đủ yếu tố chứng minh một cách rõ ràng, cụ thể rằng: Đức Phật Thầy Tây An khai sinh giáo hệ Bữu Sơn Kỳ Hương (BSKH) từ tiên khởi cho đến cuối cùng chỉ có 05 đời mà thôi. Nếu ai có tà tâm gian ý muốn thực hiện việc tự xưng để á vị Đức Phật Thầy Tây An nên đẻ ra những hình thái oái oăm như vậy để phỉnh lừa thiên hạ đó là một đại tội với thiêng liêng Thầy Tổ và A Tỳ địa ngục đang chờ đón họ!

    Điều hết sức sai lầm và phi lý của họ là muốn tôn vinh Đức Phật Thầy Tây An và làm giảm hạ uy danh của Đức Huỳnh Giáo Chủ, chứng tỏ họ chẳng biết gì về nguồn gốc lai lịch của 02 Đấng siêu phàm tuy 02 mà chỉ có một. Họ đã vấp phải sự mâu thuẫn lớn lao và nông nỗi bởi có một người cha mang 02 tên ví như là A và B, thật là chuyện trái khoái đáng buồn cười và khó có thể tha thứ!

    Tóm lại chúng tôi cực lực phản đối việc làm dối mị phi đạo đức của nhóm người mang ý tưởng phân rẽ giữa 2 hệ phái BSKH và PGHH, cũng như dùng chiêu bài ma thuật “ ông lên bà xuống” để cho rằng Đức Phật Thầy Tây An trở lại qua phần nhập xác. Đồng thời chúng tôi kêu gọi đồng đạo BSKH và bá tánh Thập phương đừng nghe theo lời chiêu dụ của bọn tà sư ngoại đạo chuyên lợi dụng môi trường Tôn Giáo để đồ danh trục lợi cho phe nhóm.

    Cần Thơ ngày 13 tháng 8 năm 2018.
    Bút giả.

    Lê Văn Tính.
     

Chia sẻ trang này